Huwebes, Pebrero 28, 2013

Kwento ng Gamit na lagi mong kasama

Ang Bag

    Ako si bag. Palagi akong dala ni Earl papunta iba't ibang okasyon maging isa itong party o bibili lang sa tindahan. Nilalagyan niya ako ng mga importanteng gamit niya tulad ng cellphone, wallet at maging kwaderno at bolpen. Dinadala niya ako sa iba't ibang lugar maging eskwelahan, pook- pasyalan , mga superstores , simbahan at sa mga campings. Ako ay misan nasa likod o minsan na ma'y ay sa gilid lang at sa tagal - tagal ng panahon na magkasami kaming dalawa ay hinde niya ako niminsan pinagpalit sa ibang bagay maliban na lamang sa Amazing Race na palagi kong kakumpetensya sa isip ni Earl. Ngunit alam kong darating ang panahon na papalitan niya rin ako katulad ng anong ginawa niya sa kapatid ko na si sling bag iniwan na niya sa tabi at hangang ngayon o ni minsan ay hinde parin niya ginamit ulit ang kapatid ko. malungkot man isipin ngunit may hangangan ang lahat ng bagay akatulad ko kukupas rin ako at kakalimutan rin ako kaya hangang ginamit pa niya ako ay nilulubos ko ang aking gamit para kahit pagsawaan na niya ako ay nagamit na niya ako ng lubusan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento